Giới thiệu

GBM Group hướng tới mô hình tập đoàn kinh doanh thời trang, sức khoẻ & làm đẹp đại chúng

Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group) phát triển theo định hướng kinh doanh đa ngành, tập trung vào 4 mảng chủ đạo: Thời trang (GBM Fashion), Sức khỏe & Làm đẹp (GBM Cosmetics), Đầu tư (GBM Invest) và Đào tạo (GBM Academy). GBM Group ra đời với mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán, trở thành một Công ty đại chúng, quy tụ được hàng ngàn cổ đông uy tín.

 

Với sứ mệnh vì một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, GBM Group có tầm nhìn trở thành một tập đoàn kinh doanh đầu tư đa ngành phát triển bền vững hàng đầu châu Á, xứng đáng để Việt Nam tự hào.

 

Giá trị cốt lõi của GBM Group dựa trên Tín – Thiện – Nhân – Tinh – Trung.

 

Tín là đặt uy tín, trách nhiệm lên hàng đầu. Lấy chữ Tín làm năng lực cạnh tranh. Bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn nỗ lực để có năng lực thực thi cao nhất, đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác.

 

Thiện là tất cả những việc GBM Group làm đều hướng tới những giá trị tốt đẹp, vì cộng đồng có cuộc sống chất lượng hơn mỗi ngày.

 

Nhân là lấy con người làm trung tâm. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư bằng sự thiện chí, nhân ái và văn minh; Xây dựng môi trường làm việc tự chủ, trách nhiệm, phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân; thực hành chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả CBNV.

 

Tinh là tập hợp những con người tinh hoa để làm ra các sản phẩm – dịch vụ tinh hoa; Xây dựng bộ máy nhân sự tinh gọn, đa năng, có đủ Đức và Tài, chung chí hướng, đảm bảo mỗi thành viên đều là nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình; Nhân sự phù hợp là yếu tố quan trọng nhất của bộ máy, tìm kiếm nhân sự phù hợp, thanh lọc nhân sự không phù hợp.

 

Trung là trung thành với tổ chức mình lựa chọn đồng hành; Tập trung cao độ vào mục tiêu.

 

Văn hoá kinh doanh của GBM Group bao gồm: Nói không với hàng kém chất lượng; Không bán phá giá; Không chèo kéo nhân sự, khách hàng; Sẵn sàng hỗ trợ; Hợp tác win – win – win.

 

Trong giai đoạn đầu tiên, GBM Group tập trung mạnh vào mảng kinh doanh thời trang, sức khoẻ & làm đẹp – mảng kinh doanh cốt lõi, định hướng chiến lược xuyên suốt của công ty. GBM Group sẽ xây dựng và phát triển nhiều thương hiệu thời trang, sức khoẻ & làm đẹp khác nhau, được định hướng và phát triển một cách chuyên nghiệp, bài bản nhất.

 

 

 

Năm 2022, GBM Group đã cho ra mắt MSmile – Thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp. Ngay từ giai đoạn đầu ra mắt, MSmile đã gây được tiếng vang lớn trong ngành thời trang Việt Nam với dòng sản phẩm chất lượng cao cấp, chiến lược marketing thông minh. Với hệ thống hàng ngàn điểm bán rộng khắp cả offline và online… MSmile đã trở thành thương hiệu uy tín, truyền cảm hứng mặc đẹp ngay khi ở nhà cho hàng nghìn phụ nữ.

Cuối năm 2023, GBM Group đầu tư thương hiệu GBM Cosmetics - chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp uy tín, với phương châm: Giúp phụ nữ Việt “đẹp hơn mỗi ngày”. Tháng 5/2024, thương hiệu mỹ phẩm d’NICE được ra đời với các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, lành tính phù hợp với phụ nữ Việt Nam và châu Á. Tinh thần của d’NICE là: Phụ nữ đẹp nhất khi là chính mình!

 

Với lợi thế người đứng đầu tài năng, đội ngũ nhân sự vận hành đam mê, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, nền tảng tài chính vững chắc, chiến lược kinh doanh hiệu quả, ban cố vấn uy tín, GBM Group đang trên đường trở thành công ty thời trang, sức khoẻ & làm đẹp đại chúng hàng đầu Việt Nam.

 

 

Ảnh đại diện cho bài viết (Avatar):

 

 

 

Giỏ hàng